Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Tháng 04 : 131
Năm 2024 : 610
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lế khai giảng năm học 2019- 2020

Trường THCS Quang Vinh tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 

Mở đầu cho chương trình chính là phần đón các em học sinh đầu cấp (lớp 6) vào trường.

Đồng chí Ngô Đức Ngọc - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước
 

 Trong buổi lễ long trọng có sự xuất hiện của cựu học sinh của trường có lãng hoa tươi thắm tặng các thầy cô giáo trong nhà trường.

                                                                                     Học sinh cũ khóa 1998- 1999 trở lại thăm trường

Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Từ bao đời nay nhân dân ta luôn yêu thương đùm bọc lẫn nhau, nhường cơm sẻ áo cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Một miếng khi đói bằng một gói khi no. Phát huy truyền thống tương thân tương ái. Hôm nay, Hội Phật giáo VN và Hội khuyến học Huyện Ân thi có những món quà nhỏ tặng cho các em 

học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới.

                                                 Đại diện ngân hàng Agribank trao quà cho học sinh nghèo vượt khó  vươn lên trong học tập
                                                                             Hội chữ thập đỏ xã trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

 

Giáo viên đọc quyết tâm thư

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi, chắc hẳn mỗi mỗi thầy cô giáo đều có những suy nghĩ, những tâm trạng, những niềm xúc động trào dâng trong mỗi chúng ta – những con người với trách nhiệm và niềm vinh dự của người làm nghề “trồng người”, như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói “nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Để thể hiện những tâm trạng đó sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu cô giáo Ngô Thị Quỳnh Nga – đại diện cho tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường lên đọc quyết tâm thư nhân ngày khai trường. Xin trân trọng kính mời cô.

Cô Ngô Thị Quỳnh Nga - đọc quyết tâm thư

Học sinh lên đọc quyết tâm thư

Ngày khai trường, thày tràn đầy cảm xúc, hẳn là trò cũng nâng nâng. Trong chúng ta, ai cũng có ngày đầu tiên đi học. Đây là một ngày thật đáng ghi nhớ trong mỗi cuộc đời của chúng ta. Tôi có bắt gặp đâu đó đoạn trích: “Buổi mai hôm ấy, một buổi mai đầy sương thu và gió lạnh, mẹ tôi âu yếm nắm tay tôi, dẫn đi trên con đường dài và hẹp. Con đường này tôi quen đi lại lắm lần, nhưng lần này tự nhiên thấy lạ. Cảnh vật chung quanh tôi đều thay đổi, vì chính lòng tôi đang có sự thay đổi: Hôm nay tôi đi học”

Đó là cảm nhận của một cậu bé trong ngày đầu tiên cắp sách tới trường để sau này trở thành nhà văn Thanh Tịnh. Trong ngày khai giảng hôm nay, tôi tin chắc rằng các em cũng có nhiều cảm xúc như cậu bé Thanh tịnh ngày ấy.

Sau đây, thay mặt ban tổ chức tôi xin giới thiệu và xin mời em Đặng Thị Minh Khuê - học sinh lớp 8B thay mặt cho 262 bạn học sinh trong toàn trường lên phát biểu cảm tưởng và đọc quyết tâm thư trong năm học mới. Xin mời em.

Xin cảm ơn em ! vâng, bài phát biểu của em rất nhiều cảm xúc và lời hứa đầy quyết tâm. xin chúc cho em và toàn thể các em HS hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ và lời hứa quyết tâm của mình. Một lần nữa xin cảm ơn em!

Phát biểu của Lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các ban ngành của Huyện; phòng GD & ĐT

 Hôm nay, rất vinh dự cho thầy trò trường THCS Quang Vinh vinh dự được đón tiếp các vị lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc, và các ban ngành Huyện Ân Thi,  Phòng GD & ĐT Huyện về dự Lễ khai giảng . 

Đại diện lãnh đạo UBND xã chúc mừng

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip